• Chào Khách, tham gia nhóm Telegram của diễn đàn tại đây @vuiitme
X

Share Kayako Fusion Helpdesk - Trò Chuyện Cho Trang Web

Phạm Văn Hoài

Thành viên BQT
Vip 2
Administrator
Người Điều Hành
Premium
Người Điều Hành Cấp Cao
Thành Viên VIP
Người Ảnh Hưởng
Người Đưa Tin
Người Chia Sẻ
VuiIT 2020
jhMe3vo.png


Hệ thống Helpdesk đa chức năng Kayako Fusion với giao diện web để quản lý vé, email, danh bạ, tập tin, hợp đồng SLA và nhiệm vụ (để cộng tác). Bao gồm các mô-đun cổng thông tin tự phục vụ, trò chuyện trực tiếp và chia sẻ máy tính để bàn, hệ thống giám sát khách truy cập cổng thông tin khách hàng. Tùy chọn có thể SaaS. Phần mềm bàn trợ giúp tích hợp cho phép các công ty thuộc mọi quy mô cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt bằng nhiều ngôn ngữ thông qua trò chuyện, email, Facebook và Twitter. Phần mềm bàn trợ giúp của Kayako đi kèm với các tính năng mạnh mẽ cho phép các nhóm dịch vụ khách hàng dễ dàng quản lý các yêu cầu và cuộc trò chuyện trên bất kỳ kênh nào, hỗ trợ khách hàng tốt hơn khi họ phát triển.

Demo


Kayako Fusion Helpdesk v4.93.0
Link 1:
Bạn không có quyền xem liên kết Đăng nhập hoặc Đăng ký.

Link 2:
Bạn không có quyền xem liên kết Đăng nhập hoặc Đăng ký.

Link 3:
Bạn không có quyền xem liên kết Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:
Top